Xem TIN TỨC
Chú trọng xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp
Tuesday - 22-04-2025 | 01:29:06 PM
Tuesday - 22-04-2025 | 01:29:06 PM
TIN MỚI NHẤT
bình luận mới
Đoàn Quang Phong
Gửi TS Đỗ Ngọc Diệp Đọc bài viết của TS tôi rất tâm dắc.Vấn đề cơ gới hoá thu hoạch là khâu cấp thiết giá thành thu hoạch cụ thể giảm chi phí 70000/tấn, tận thu hầu hết nguyên liệu gốc, phần loại bỏ được trả lại cho đất. nói chung máy thu hoạch phải đạt những tính năng như TS đã nêu.Tôi xin giới thiệu với ông mô hình tôi đã mày mò(www.youtube.com/watch?v=N_YppX5wEq4),cần sự cộng tác để hoàn thành. Những bất cập trên mô hình chẳng qua chỉ thiếu vốn đầu tư mà thôi. Tôi mong rằng Viện nghiên cứu qua ông quan tâm. Tôi chỉ là nông dân trồng mía rất nhọc nhằn trong khâu thu hoạch nên quyết tâm suy nghĩ thế thôi. Rất mong được cơ quan, cá nhân có tâm huyết và khả năng tiếp nhân để sản xuất máy công cụ này. Rất mong được trao đổi
Nguyễn Thế Hữu
Chân thành cảm ơn Chú Diệp! Bài viết của Chú rất hữu ích và mang nhiều ý nghĩa thực tế trong ngành trồng mía hiện nay. Chúng cháu kính chúc Chú luôn dồi dào sức khỏe để còn dẫn lối nhiều hơn nữa cho ngành mía đường Việt Nam.
Nguyễn Thế Hữu
Dear quý Anh/Chị đồng nghiệp!
Hiện nay tôi đã được 1 người thân giúp đỡ và lấy được những tài liệu dạng fulltext từ tạp chí chuyên xuất bản những nghiên cứu về cây mía "Sugar Tech",
Anh/Chị nào cần file fulltext để tham khảo thêm thì liên hệ với tôi qua email: nthuu@hotmail.com hoặc số phone: 0983.832.776
Lưu ý: Anh/chị chỉ cần gửi tên đầy đủ của nghiên cứu qua email.
Trân trọng!
Bùi Anh Văn
Gửi anh Đông anh có thể tải về và tham khảo tại đây:
http://www.mediafire.com/?b9jl3g7272zh17e
http://www.mediafire.com/view/?fr8e2frdhj60l2f
Phan Văn Toàn
Kính gửi Quý Viện
Để muốn có các tài liệu nghiên cứu trên phải mua trên mạng với giá 20 - 40 USD, vì vậy Quý Viện có quỹ nào để mua và cung cấp cho đọc giả tham khảo kịp thời các tiến bộ kỹ thuật.
Trân trọng cảm ơn!
Sugar Tech
June 2012 , Volume 14 , Issue 2 , pp 126-133
Wider Row Spacing in Sugarcane: A Socio-economic Performance Analysis
T. Rajula Shanthy , GR Muthusamy
Purchase on Springer.com
$39.95 / €34.95 / £29.95 *
* Final gross prices may vary according to local VAT.
lịch việt
Liên kết website
Thống kê
4890
Tổng số khách đã viếng thăm
Tuần lễ thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm nay được tổ chức từ ngày 15 - 21/4 với chủ đề "Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo" nhằm nhấn mạnh vai trò tầm quan trọng của việc đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và áp dụng mô hình kinh doanh sáng tạo, giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu trên thị trường. Tại Thanh Hoá, thời gian qua nhiều đơn vị, doanh nghiệp cũng luôn quan tâm chú trọng xây dựng thương hiệu từ những giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, xem đây là chìa khoá để nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.
Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Có được kết quả đó là nhờ doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, kiểm soát chặt chẽ các khâu quản lý từ vùng nguyên liệu đến quy trình sản xuất nhằm đảm bảo đưa ra thị trường những sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, Lasuco cũng không ngừng nghiên cứu, phát triển đa dạng hóa dòng sản phẩm từ mía đường đến các sản phẩm đồ uống, rau củ quả, lúa gạo…theo định hướng hữu cơ, hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn và nông nghiệp xanh, sạch, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao thị trường.
Ông Lê Văn Quang, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn
Ông Lê Văn Quang, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn cho biết: "Chúng tôi luôn xác định thương hiệu của sản phẩm luôn gắn liền với chất lượng và việc duy trì nâng cao thương hiệu là việc thường xuyên của doanh nghiệp. Chúng tôi luôn hướng tới tiêu chuẩn "tất cả là tự nhiên", liên tục cải tiến công nghệ, phát triển sản phẩm mới, tham gia các hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng."
Tỉnh Thanh Hoá hiện có hơn 21 nghìn doanh nghiệp đang hoạt động. Các doanh nghiệp đã không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm và áp dụng mô hình kinh doanh sáng tạo, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Tỉnh Thanh Hóa cũng triển khai nhiều giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới công nghệ để nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm; hỗ trợ kinh phí đăng ký sở hữu trí tuệ, xúc tiến xuất khẩu, tham gia chương trình thương hiệu quốc gia và triển lãm quốc tế.
Ông Nguyễn Hữu Lựu, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Lựu Sướng, tỉnh Thanh Hoá
Ông Nguyễn Hữu Lựu, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Lựu Sướng, tỉnh Thanh Hoá cho biết: "Từ năm 2019 xây dựng thương hiệu và cứ bình quân mỗi năm chúng tôi tăng trưởng 25%, đặc biệt đối với năm 2025 chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, tăng cường quảng bá thương hiệu, tiếp cận các thị trường lớn".
Ông Nguyễn Công Tuấn, Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông, tỉnh Thanh Hoá cho biết: "Đối với thương hiệu của một doanh nghiệp trước hết đó là chất lượng sản phẩm đến với người tiêu dùng mà muốn có chất lượng sản phẩm thì công tác đầu tư máy móc thiết bị đổi mới công nghệ là yếu tố quan trọng nhất, trong những năm gần đây công ty đầu tư nhiều máy móc thiết bị, từ đó chất lượng nâng lên, doanh thu tăng hàng năm từ 15 – 20%."
Năm 2024, giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD, xếp thứ 32/193 quốc gia được đánh giá, tăng 1 bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so với năm 2023. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu đang ngày càng diễn ra mạnh mẽ như hiện nay, thương hiệu được ví như thước đo về uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ trên thị trường. Thương hiệu doanh nghiệp càng tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng thì hiệu quả sản xuất kinh doanh càng cao. Và việc chú trọng tạo dựng thương hiệu cũng là cơ sở quan trọng để các doanh nghiệp Thanh Hoá đẩy mạnh quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng hàng hoá toàn cầu.
Video chi tết tại đây.