Xem TIN TỨC
Gia Lai siết chặt quản lý tải trọng đối với xe chở mía
Friday - 03-01-2020 | 09:48:40 AM
Friday - 03-01-2020 | 09:48:40 AM
TIN MỚI NHẤT
bình luận mới
Đoàn Quang Phong
Gửi TS Đỗ Ngọc Diệp Đọc bài viết của TS tôi rất tâm dắc.Vấn đề cơ gới hoá thu hoạch là khâu cấp thiết giá thành thu hoạch cụ thể giảm chi phí 70000/tấn, tận thu hầu hết nguyên liệu gốc, phần loại bỏ được trả lại cho đất. nói chung máy thu hoạch phải đạt những tính năng như TS đã nêu.Tôi xin giới thiệu với ông mô hình tôi đã mày mò(www.youtube.com/watch?v=N_YppX5wEq4),cần sự cộng tác để hoàn thành. Những bất cập trên mô hình chẳng qua chỉ thiếu vốn đầu tư mà thôi. Tôi mong rằng Viện nghiên cứu qua ông quan tâm. Tôi chỉ là nông dân trồng mía rất nhọc nhằn trong khâu thu hoạch nên quyết tâm suy nghĩ thế thôi. Rất mong được cơ quan, cá nhân có tâm huyết và khả năng tiếp nhân để sản xuất máy công cụ này. Rất mong được trao đổi
Nguyễn Thế Hữu
Chân thành cảm ơn Chú Diệp! Bài viết của Chú rất hữu ích và mang nhiều ý nghĩa thực tế trong ngành trồng mía hiện nay. Chúng cháu kính chúc Chú luôn dồi dào sức khỏe để còn dẫn lối nhiều hơn nữa cho ngành mía đường Việt Nam.
Nguyễn Thế Hữu
Dear quý Anh/Chị đồng nghiệp!
Hiện nay tôi đã được 1 người thân giúp đỡ và lấy được những tài liệu dạng fulltext từ tạp chí chuyên xuất bản những nghiên cứu về cây mía "Sugar Tech",
Anh/Chị nào cần file fulltext để tham khảo thêm thì liên hệ với tôi qua email: nthuu@hotmail.com hoặc số phone: 0983.832.776
Lưu ý: Anh/chị chỉ cần gửi tên đầy đủ của nghiên cứu qua email.
Trân trọng!
Bùi Anh Văn
Gửi anh Đông anh có thể tải về và tham khảo tại đây:
http://www.mediafire.com/?b9jl3g7272zh17e
http://www.mediafire.com/view/?fr8e2frdhj60l2f
Phan Văn Toàn
Kính gửi Quý Viện
Để muốn có các tài liệu nghiên cứu trên phải mua trên mạng với giá 20 - 40 USD, vì vậy Quý Viện có quỹ nào để mua và cung cấp cho đọc giả tham khảo kịp thời các tiến bộ kỹ thuật.
Trân trọng cảm ơn!
Sugar Tech
June 2012 , Volume 14 , Issue 2 , pp 126-133
Wider Row Spacing in Sugarcane: A Socio-economic Performance Analysis
T. Rajula Shanthy , GR Muthusamy
Purchase on Springer.com
$39.95 / €34.95 / £29.95 *
* Final gross prices may vary according to local VAT.
lịch việt
Liên kết website
Thống kê
15589
Tổng số khách đã viếng thăm
Gia Lai hiện đã bắt đầu bước vào vụ thu hoạch mía, nhằm chấn chỉnh tình trạng xe chở quá khổ, quá tải lưu thông trên các tuyến Quốc lộ 19, 25, Trường Sơn Đông và các tỉnh lộ, Công an tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo lực lượng triển khai quyết liệt nhiều giải pháp. Trong đó siết chặt việc quản lý và kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.
Để siết chặt việc quản lý các phương tiện, nghiêm cấm tình trạng xe chở mía quá khổ, quá tải trên các tuyến quốc lộ, ngay từ đầu vụ, Công an tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường phối hợp tuần tra kiểm soát, lắp đặt các cân lưu động nhằm kiểm soát tải trọng. Cùng với đó, tất cả các chủ xe, lái xe đều ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ.
Anh Nguyễn Văn Như – Lái xe nói: “Cảnh sát giao thông hướng dẫn, cho ký cam kết không chở quá khổ, quá tải nên anh em lái xe làm theo. Thấy việc làm này đúng pháp luật thôi”.
Ngoài ra, để người dân chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ, ngăn ngừa tình trạng xe chở quá khổ, quá tải, chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai cũng sẽ phối hợp chặt với lực lượng chức năng, quản lý các phương tiện ngay khi bốc xếp mía từ đồng ruộng. Đồng thời nếu phát hiện phương tiện cố tình vi phạm, lực lượng chức năng sẽ buộc lái xe hạ tải, sau đó mới tiếp tục cho lưu thông.
Đại úy Tô Quang Hải – Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Gia Lai cho biết: “Chúng tôi thường xuyên phối hợp với công an các huyện, thị xã kiểm tra cân trọng tải và tuyên truyền, nhắc nhở các chủ phương tiện, lái xe, các đại lý thu mua nông sản chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, nhất là nghiêm cấm việc xe chở quá khổ, quá tải, cơ nới thành thùng xe. Cùng với đó chúng tôi đã đặt cân trọng tải và kiên quyết xử lý tại tất cả các đầu mối giao với các quốc lộ, tỉnh lộ”.
Trên thực tế, công tác xử lý xe quá tải trọng hiện vẫn gặp không ít khó khăn. Các lái xe chở mía có dấu hiệu vi phạm vẫn cử người theo dõi lực lượng chức năng để tìm thời điểm để di chuyển thích hợp. Khi một vài xe bị xử lý, tài xế sẽ nhanh chóng thông báo cho các xe khác để dừng lưu thông. Đây là một trong những cách mà các lái xe đối phó, gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong quá trình làm nhiệm vụ./.
Đoàn Bình, Minh Trí
Gialaitv.vn